Tình hình dịch bệnh COVID 19 mỗi lúc một phức tạp và căng thẳng hơn bao giờ hết, hết chỉ thị này đến đợt giãn cách kia khiến cho bạn, gia đình lâm vào cảnh thiếu thốn đủ thứ. 

Bạn cần tiền để mua thực phẩm thiết yếu, thuốc thang hay đơn giản là trả tiền phòng trọ để có thể tiếp tục bám trụ nơi xứ người nhưng bạn bè, người thân lúc này ai cũng khó khăn chồng chất khó khăn biết vay ai được bây giờ. Chúng tôi có một giải pháp cho bạn, bạn đừng lo lắng nữa. Ngay bây giờ hãy truy cập ngay 1 trong 2 website sau:

1. SENMO

Senmo là một công ty tư vấn tài chính lớn chuyên cho vay trực tuyến, quy trình vay đơn giản, đặt biệt còn hỗ trợ bà con, anh chị công nhân trong mùa dịch với ưu đãi cực lớn đó là miễn phí lãi suất 5 ngày khi vay lần đầu với số tiền vay khởi điểm là 4 triệu VND.

Với Senmo nhượng điểm của trang web vay tín chấp này là kỳ thanh toán khoản vay rất ngắn chỉ vỏn vẹn 5 ngày. Nếu sau 5 ngày các bạn chậm tất toán khoản vay thì sẽ phát sinh lãi suất, khoản lãi suất này khá là "chát" nha nên các bạn chú ý khi khoản vay đến hạn nhé.


2. Tamo

Đối với trang web Tamo.vn thì nó khắc phục được nhược điểm của website Senmo.vn đó là kỳ tất toán của khoản vay 30 ngày. Đồng khoản khoản vay đầu tiên có thể lên tới 5 triệu, Tamo cũng miễn phí khoản lãi suất cho lần vay đầu tiên nha các bạn. 


Nếu các bạn cần tiền và ký tất toán khoản vay thoải mái hơn chút thì nên cân nhắc vay tại website Tamo.
Mình đặc biệt nhấn mạnh một lần nữa là Tamo là một website cho vay tín chấp miễn phí lãi suất cho lần vay đầu tiên và các bạn chú ý khoản thời gian tất toán khoản vay để tránh phát sinh lãi và phát sinh những hệ lụy phía sau. Đặc biệt của đặc biệt khi bạn thực sự cần thiết và cấp bách thì hãy vay ở các website cũng như app vay tín chấp, và đừng nghĩ đến chuyện xù tiền sau khi vay nhé, tạo ra uy tín cho bản thân thì khó chứ đánh mất nó thì chỉ cần 1 giây à nha.