Xin chào tất cả mọi người, thật là vui khi các bạn đã ở đây tại trang Blog của mình điều này chứng tỏ các bạn đang muốn tìm hiểu một công việc có thể kiếm tiền ngay cả khi ở nhà hoặc một công việc chỉ cần đến laptop và điện thoại. Đó là làm Affiliate Marketing.



Affiliate Marketing (hay còn gọi là tiếp thị liên kết) trên mạng có khá nhiều khái niệm về affiliate marketing nhưng các bạn hãy cứ hiểu theo cách của mình nè. Affiliate marketing tức là bán hàng bằng cách tiếp thị link sản phẩm, link website đến người có nhu cầu, khi họ thực hiện mua hàng sau khi nhấp chuột vào đường link gửi (giới thiệu) thì nhà cung cấp (sản phẩm, website) sẽ trả hoa hồng cho bạn.

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều Network cho bạn đăng ký làm Affiliate Marketing nhưng mà mình chỉ điểm qua 3 Network coi là uy tín nhất tại Việt Nam. Hiện mình đang hợp tác với 3 Network này để tạo ra thu nhập hàng tháng.

1. Accesstrade

Đăng ký tài khoản Accesstrade miễn phí.

Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết đã xuất hiện ở Việt Nam khá là lâu rồi (mình không biết từ năm nào nhưng năm 2015 là năm phát triển mạnh cho đến nay) các bạn ạ, hiện nay đã có rất nhiều người đã có thể kiếm được từ 5-hơn trăm triệu mỗi tháng nhờ Accesstrade. Nếu bạn vẫn chưa tin, bạn có thể kiếm chứng bằng cách lên google search "thu nhập 100 triệu 1 tháng nhờ accesstrade" bạn sẽ có được những bài viết cực kỳ chất lượng của những Blogger hoặc Youtube nổi tiếng.

Khi bạn làm việc với Accesstrade bạn sẽ có nhiều chiến dịch để có thể đăng ký tham gia kiếm tiền như chiến dịch thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki... chiến dịch tài chính vay tiền mặt online: Mcredit, Senmo, Tamo, OCB OMNI... chiến dịch bảo hiểm nhân thọ, vân vân và vân vân. Phù hợp cho tất cả mọi người muốn kiếm tiền online tại nhà kể cả sinh viên, công nhân và mẹ bỉm sửa...

Ưu điểm của Accesstrade là: Với mỗi tháng nếu thu nhập hoa hồng tiếp thị liên kết của bạn đạt tối thiểu là 200 ngàn thì Accesstrade đã chuyển khoản cho bạn rồi (lịch trả hoa hồng là ngày 18-20 hằng tháng).

2. AdFlex

AdFlex cũng là một nền tảng tiếp thị liên kết nhưng AdFlex thuần về CPO. CPO là Cost Per Order, tức là bạn tiếp thị link sản phẩm mà có người mua hàng và nhận hàng qua link tiếp thị của bạn thì bạn sẽ được hoa hồng sản phẩm đó. Với phương thức tiếp thị liên kết CPO thì bạn sẽ nhận được hoa hồng rất cao từ 200 - 500 ngàn cho mỗi đơn hàng hoàn thành.


Các chiến dịch ở AdFlex chủ yếu là các chiến dịch Gia dụng, Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.
Bạn tham khảo AdFlex nhé, cảm thấy phù hợp với bạn thì bạn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng cách tiếp thị liên kết cho các sản phẩm trên AdFlex.

3. Adpia

Nhìn chung thì các chiến dịch ở Adpia cũng khá giống với Accesstrade.

Tuy nhiên so về các chiến dịch thương mại điện tử thì Accesstrade chiếm ưu thế vì Accesstrade chia phần trăm hoa hồng cho Publisher cao hơn chút. 
Nhưng về mặt đa dạng chiến dịch thì mình thấy Adpia chiếm ưu thế. Ví dụ như Adpia Grab, MyTV, Adidas Vietnam...rất nhiều các chiến dịch khác các bạn có thể lựa chọn.

4. Kết luận

Như vậy là mình vừa mới giới thiệu tới các bạn 3 nền tảng tiếp thị liên kết hiện đang phổ biến nhất ở Việt nam. Bạn thích làm với network nào, thích làm về ngách thị trường nào bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Cuối cùng mình chúc bạn luôn thành công và kiếm thật nhiều tiền với affiliate marketing nhé. Đừng quên show thành quả ở phần comment của bài blog này để mình vui cùng bạn nha. Bye