Dịch bệnh đã phần nào được kiếm soát đó là một tín hiệu tích cực để chúng ta có thể trở lại cuộc sống bình thường. Gần 3 tháng ở nhà công việc online bạn đang làm cũng đã cho bạn những khoản thu nhập tương đương với mức lương làm việc tại công ty thì mình nghĩ sau dịch bệnh sẽ có rất nhiều bạn tiếp tục công việc online tại nhà thay vì trở lại làm việc công ty.

Trong 3 tháng qua bạn tiếp xúc với nhiều cách kiếm tiền online uy tín từ các website hay các app kiếm tiền nhưng có thể nhiều bạn cũng chưa biết đến các app của các ngân hàng trong nước Việt Nam mình.



Blog này, mình sẽ tổng hợp lại tất cả các app ngân hàng mà các bạn chỉ cần cài đặt và giới thiệu người tải app, đăng ký tài khoản để nhận hoa hồng.

1. OCB OMNI

OCB OMNI mình muốn nhắc đến đầu tiên là vì hoa hồng của OCB OMNI rất cao khoản 70k cho mỗi lượt giới thiệu thành công. Việc tải và đăng ký App cũng rất là đơn giản bạn không cần phải chờ đợi lâu.

Bạn có thể theo dõi cách đăng ký theo video dưới đây:


Link Đăng Ký

Dành cho DT dùng HDH Android

Dành cho DT dùng HDH iOS

2.MBBank 

MBBank là một app thuộc hệ thống ngân hàng quân đội Việt Nam, hoa hồng khi bạn đăng ký và tải app là 50k cho người giới thiệu và 30k cho người được giới thiệu.
MBBank có rất nhiều các tiện ích cho người dùng như: tài khoản số đẹp cực kỳ rẻ, miễn phí tất cả các giao dịch chuyển khoản nội và ngoại bank và phí thường niên hàng năm. Ngoài ra còn cấp cho bạn thẻ Visa debit hoặc Visa Credit miễn phí nếu bạn cần.

 Link Đăng Ký

Dành cho ĐT dùng HDH Android

Dành cho ĐT dùng HDH iOS

3. F@st Mobile

F@st Mobile là app ngân hàng số của ngân hàng kỹ thương Techcombank, trong tháng 9/2021 để phát triển người dùng tải app Techcombank cũng có chương trình giới thiệu người tải/đăng ký app nhận hoa hồng. Khoản tiền hoa hồng khi hoàn thành eKYC là 84k.
Nhưng để có thể giới thiệu người dùng tải/đăng ký app thì bạn cần có tài khoản Accesstrade để đăng ký chiến dịch Techcombank. Link đăng ký Accesstrade đây nha các bạn: https://shorten.asia/muqQrtjz

Link Tải App

Dành cho DT dùng HDH Android/iOS 

4. TNEX

TNEX Ngân hàng số là app thuộc ngân hàng MSB (Ngân hàng cổ phần hàng hải Việt Nam). Đây là app mà theo cảm nhận của riêng mình là có nhiều mini game để các bạn có thể vừa chơi vừa kiếm tiền từ giới thiệu người tải/đăng ký app. Nhược điểm một xíu là hoa hồng chỉ 20k và chỉ dùng để thanh toán hóa đơn, thẻ điện thoại chứ không rút về được.


Link Tải App

Dành cho DT dùng HDH Android

Dành cho DT dùng HDH iOS 

Video mini game vòng quay may mắn của app TNEX


5. CAKE 

Ở đây chắc nhiều bạn cũng đã nghe đến VPBank, CAKE là app ngân hàng số của VPBank các bạn nha. Mình đề cập đến CAKE cuối cùng là vì mình chưa nắm được thông tin là CAKE còn đang triển khai chương trình giới thiệu người tải/đăng ký app được 50k hay không.
Nhưng nếu bạn đã tham gia Accesstrade thì các bạn cứ nhờ bạn bè tải và đăng ký app nha. Hoa hồng cho mỗi lượt giới thiệu eKYC thành công là 65k nha.

Link Tải App Cho 2 HDH Android và iOS

Android:  https://shorten.asia/J7wVS7FW

iOS: https://shorten.asia/kJ9tsHPx

6. Lời cảm ơn

Còn rất nhiều app hay giúp bạn có thể kiếm thêm một khoản thu nhập tại nhà các bạn có thể vào Youtube của mình để xem nha. Và nhớ để lại một lượt Like và một lượt Subscribe để ủng hộ mình với nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều.